- มโนทัศน์
- ผลการเรียนรู้
- ความหมายของการประเมินหลักสูตร
- จุ่ดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
- ระยะของการประเมินหลักสูตร
- ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
- หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตร
- ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
- ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
- ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
- รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
- สรุป
- กิจกรรม
- Power point สรุปองค์ความรู้สัปดาห์ที่ 12
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค ห้อง 1
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค ห้อง 2
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัลเฟิลบีม ห้อง 1
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัลเฟิลบีม ห้อง 2
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์ ห้อง 1
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์ ห้อง 2
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์ ห้อง 1
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์ ห้อง 2
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส ห้อง 1
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพวัส ห้อง 2
My mapสรุปองค์ความรู้ของสเตค
My mapสรุปองค์ความรู้ของแฮมมอนด์
My mapสรุปองค์ความรู้ของโพวัส
My mapสรุปองค์ความรู้ของไทเลอร์
My mapสรุปองค์ความรู้ของสตัลเฟิลบีม
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสคริฟเวน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น