- มโนทัศน์(Concept)
- ผลการเรียนรู้(Learning Outcome)
- การศึกษาในฐานะเครื่องมือพัฒนา
- การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
- ความหมายของหลักสูตร
- ความสำคัญของหลักสูตร
- องค์ประกอบของหลักสูตร(CurriculumComponent)
- ลักษณะของหลักสูตรที่ดี
- สรุป(Summary)
- กิจกรรมท้ายบทที่ 1
- ความสัมพันธ์ของการพัฒนาหลักสูตร
- ทฤษฤีหลักสูตร แนวคิด รูปแบบ ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรของนักวิชาการไทยและต่างประเทศ
- Power point สรุปองค์ความรู้สัปดาห์ที่ 2
สัปดาห์ที่ 2
บทที่ 1 การศึกษา การพัฒนามนุษย์ กับหลักสูตร
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น